Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Màn Sáo Nhôm – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Màn Sáo Nhôm

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Màn Sáo Nhôm

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Màn Sáo Nhôm

Màn sáo nhôm hay còn được gọi là màn sáo ngang, là một trong những sản phẩm màn cửa được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự tiện lợi cũng như tính thẩm mỹ mà nó đem lại. Tuy nhiên, để có cái nhìn kĩ hơn về loại màn này, hãy cùng HAPPY HOME DECOR tìm hiểu về một số ưu điểm và nhược điểm của loại màn này nhé.

 

Ưu điểm của màn sáo nhôm

  • Độ bền cao

Được làm tự vật liệu nhôm cao cấp, màn sáo nhôm đang dẫn đầu thì trường rèm cửa về độ bền chắc của nó. Đây là chất liệu không hề bị ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường như độ ẩm, côn trùng hoặc bất cứ vấn đề nào khác. Hơn nữa, màn sáo nhôm còn được tráng một lớp chống tia UV độc hại nên rất thích hợp với các không gian thường xuyên phải chịu ánh nắng trực tiếp với cường độ mạnh.

 

  • Mẫu mã và thiết kế đa dạng

Màn sáo nhôm có bản chất là các lá nhôm ngang được xếp lớp lên nhau tạo thành một bức màn có khả năng che chắn tốt. Với việc điều chỉnh màn kéo lên hoặc thả xuống để điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu, màn sáo nhôm xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian như phòng bếp, phòng khách, phòng tắm,...

Điểm đặc biệt của màn sáo nhôm chính là sự đa dạng về màu sắc, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Với những người yêu thích sự trang nhã ấm cúng thì gam màu nâu nhẹ, nâu trầm là phù hợp nhất. Còn nếu bạn yêu thích sự hiện đại và sang trọng, màn sáo nhôm màu trắng sẽ là lựa chọn thích hợp.

  • Dễ dàng vệ sinh

Đây là điểm nổi trội không thể không nhắc tới của màn sáo nhôm. Không quá khó khăn hay phức tạp trong việc vệ sinh, màn sáo nhôm không yêu cầu quá nhiều thủ tục bảo dưỡng cũng như dành nhiều thời gian để vệ sinh. Do đó, bạn chỉ cần vệ sinh màn bằng máy hút bụi, nếu như có thời gian thì bạn có thể vệ sinh kĩ hơn bằng khăn mềm.

 

Nhược điểm của màn sáo nhôm

Có thể nói, điểm trừ lớn nhất của màn sáo nhôm là khả năng cách nhiệt. Mặc dù là một dạng kim loại khá bền nhưng nhôm lại là chất dẫn nhiệt khá tốt, từ đó dẫn đến việc cách nhiệt của loại màn này tương đối kém. Vì vậy, trước khi lựa chọn màn sáo nhôm, bạn nên tham khảo ý kiến, tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng hay nhân viên kĩ thuật để có được sự bố trí màn hợp lý. Để có thể khắc phục nhược điểm này, bạn có thể tham khảo thêm về màn sáo gỗ.

 

Qua những chia sẻ trên, HAPPY HOME DECOR hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một bộ màn sáo nhôm vừa ý với mình. Để được tư vấn thêm về màn sáo nhôm và các loại màn cửa khác, hãy liện ngay đến chúng tôi - HAPPY HOME DECOR.

Danh mục tin tức

Từ khóa