Top 5 mẫu màn sáo đẹp nhất năm 2020 – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Top 5 mẫu màn sáo đẹp nhất năm 2020

Top 5 mẫu màn sáo đẹp nhất năm 2020

Top 5 mẫu màn sáo đẹp nhất năm 2020

Số 1: Màn cuốn tranh phong cảnh

Bộ rèm cuốn tranh phong cảnh của mình ngoài chống nắng tốt thì hình thức phải đẹp. Do đó mẫu cuốn tranh phong cảnh này là thích hợp nhất. Vải polyester tráng phủ nhựa giúp cản nắng 100%. Tranh được chọn in lên chủ đề phong cảnh vườn hoa, hồ nước. Màu mực rõ nét, bám vào vải nên bạn không phải lo về độ bền của tranh.

Rèm cuốn tranh phong cảnh bền đẹp tại OHblinds

Số 2: Rèm cầu vồng cho văn phòng

Rèm cầu vồng là một sản phẩm thuộc dòng rèm cuốn cao cấp của Hàn Quốc với kết cấu hai lớp vải đan xen nhau trên cùng một hệ trục. Lớp vải dày làm bằng vải polyester dùng để chống nắng hoàn toàn, lớp vải mỏng làm bằng voan dệt lưới thưa để cản lại 1 phần ánh sáng. Nhờ cấu tạo đặc biệt này mà rèm chỉnh sáng rất thuận tiện. Với kiểu dáng sang trọng và hiện đại mà rèm cầu vồng dùng được cho cả nhà ở và văn phòng. 

Rèm cầu vồng đẹp cho phòng làm việc

Số 3: Rèm Tự Động

Trong một xã hội đang đầy rẫy sự văn minh và phát triển thì những thứ như rèm cửa cũng đã được tự động hóa rất nhiều. Thay vì bạn phải dùng tay để kéo rèm thì giờ đây rèm tự động sẽ giúp bạn điều khiển từ xa mà không cần phải hoạt động quá nhiều. 

Tuy tiện lợi là thế nhưng rèm tự động lại có một giá thành rất vừa phải mà các bạn có thể tham khảo và sở hữu cho phòng khách của mình. Mình xếp rèm tự động đứng thứ 3 trong top 5 mẫu màn rèm sáo cao cấp được dùng nhiều nhất. 

Rèm cuốn tự động cao cấp giá rẻ tại OHblinds

Số 4: Rèm gỗ cho văn phòng

Đây là mẫu rèm gỗ văn phòng được lắp cho văn phòng ở Quận 1. Vì quản lý là người có thẩm mỹ và biết được Ohblinds có mẫu màn sáo gỗ cao cấp này nên anh đã đặt mua cho văn phòng của mình. Ưu điểm của nó so với cuốn thường là chất gỗ, phụ kiện bền chắc, đẹp hơn và mang lại cảm giác cực kỳ sang trọng cho văn phòng làm việc.

Rèm Gỗ Cho Văn Phòng

 

Số 5: Rèm cuốn lưới cản sáng

Thay vì chọn rèm cuốn trơn che hết tầm nhìn thì khách hàng lại chọn rèm cuốn lưới cho văn phòng của mình. Độ cản sáng của nó rơi vào khoảng 50-60%. Vừa chống được nắng lại vừa có thể nhìn xuyên qua để ngắm cảnh vật bên ngoài. Những căn phòng ở tầng cao có diện tích nhỏ và không phải hướng nhiều nắng thì làm bộ rèm này là hợp lí.

Rèm cuốn lưới văn phòng đẹp, bền của OHblinds

Nếu Quý khách hàng mong muốn tìm hiểu thêm về các mẫu rèm trên cũng như các loại rèm cửa khác, vui lòng liên hệ với HAPPY HOME DECOR

 

Danh mục tin tức

Từ khóa