Tiết Kiệm Năng Lượng Với Màn Cửa – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Tiết Kiệm Năng Lượng Với Màn Cửa

Tiết Kiệm Năng Lượng Với Màn Cửa

Tiết Kiệm Năng Lượng Với Màn Cửa

Một ngôi nhà tiết kiệm năng lượng là ngôi nhà sử dụng ít điện năng hơn để duy trì các thiết bị máy móc. Không có gì ngạc nhiên khi phần lớn lượng điện đó dùng để duy trì các thiết bị điều hòa nhiệt độ trong nhà của bạn. Vì vậy, để giảm thiểu mức điện tiêu thụ cho các thiết bị này, chúng ta hãy xem xét loại màn cửa nào giúp bạn làm điều đó tốt nhất.

 

Tại sao không gian của chúng ta lại mất nhiệt từ cửa sổ?

Khi nhiệt độ bên ngoài thấp hơn bên trong nhà, nhiệt độ ấm trong nhà có xu hướng đi ra ngoài thông qua cửa sổ rồi biến mất. Lượng không khí bên cạnh tấm kính cửa sổ bị mất nhiệt, trở nên lạnh và rơi xuống sàn nhà, tạo ra một luồng không khí ấm trên cao. Chu kì này cứ tiếp tục cho đến khi căn phòng của bạn mất hết không khí ấm ra bên ngoài. Đó là lý do vì sao sử dụng màn cửa có thể giúp bạn ngăn chặn nhiệt lượng thoát ra bên ngoài qua cửa sổ, làm tăng hiểu quả cách nhiệt, duy trì nhiệt độ ấm áp trong mùa đông.

 

Màn roman

Màn roman là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho hiệu quả cách nhiệt. Màn có xu hướng bao phủ toàn bộ ô cửa, hạn chế khẽ hở cho nhiệt thoát ra. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn vải màn roman phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và cách nhiệt của mình. Với cấu tạo nhiều lớp lót khác nhau, bạn có thể yên tâm rằng khả năng cách nhiệt luôn được đảm bảo cùng hiệu quả chắn sáng vượt trội.

 

Màn sáo cuốn

Với màn sáo cuốn, bạn có thể lựa chọn hướng cuộn của vải màn, nói cách khác là hướng vải được thả xuống. Nếu hiệu quả năng lượng là mục tiêu chính của bạn, bạn hãy điều chỉnh màn cuốn sao cho hướng thả xuống của vải màn nằm bên trong, ngay sát bề mặt ô cửa. Điều này có nghĩa là bộ màn sẽ cuộn vào tường và sẽ giúp ngăn cản nhiệt lượng thất thoát ra bên ngoài.

 

Màn sáo ngang và màn sáo dọc

Khả năng cách nhiệt của màn sáo ngangmàn sáo dọc có phần kém hơn vì có những khe hở giữa các lá màn, nhiệt lượng từ đó sẽ thoát ra ngoài, làm giảm khả năng cách nhiệt. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng không đem lại hiệu quả cho không gian của bạn. Các căn phòng khác nhau sẽ có yêu cầu khác nhau về việc tiết kiệm năng lượng, nên các loại màn cửa này vẫn có thể thích hợp cho các căn phòng có ít nhu cầu cách nhiệt hơn như phòng tắm, nhà bếp hay phòng giặt là.

 

Lựa chọn vải

Các loại màn sáo vải hiện nay đều được thiết kế để có thể chắn sáng hay lọc sáng, cách nhiệt hiệu quả. Tại Màn Cửa OH, chúng tôi có một loạt các bộ sưu tập vải màn và các chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn ra phương án màn cửa phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

Sự hoàn hảo

Đây là điều rất quan trọng. Để có được khả năng chắn sáng và cách nhiệt tốt, nâng cao hiệu quả tiết kiệm năng lượng, màn cửa của bạn cần phải có kích thước vừa khít với khung cửa sổ để giảm thiểu các kẽ hở, hạn chế thất thoát nhiệt độ. Nếu có bất kì khoảng trống nào, hiệu quả cách nhiệt của màn sẽ giảm đáng kể nếu không phủ kín được hoàn toàn ô cửa.

 

Nếu bạn chọn mua các sản phẩm màn cửa từ HAPPY HOME DECOR, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được sự phù hợp hoàn hảo bằng cách đến tận nhà bạn và xem xét, đo đạc các kích thước chính xác. Khi đã có được bộ màn cửa ưng ý, chúng tôi sẽ tận tay lắp đặt chúng cho bạn. Vì vậy, hãy chọn HAPPY HOME DECOR là điểm đến của bạn.

Danh mục tin tức

Từ khóa