THIẾT KẾ MÀN CỬA QUÁN CÀ PHÊ NỔI BẬT VỚI RÈM CẦU VỒNG – Happy Home Decor
Giỏ hàng
THIẾT KẾ MÀN CỬA QUÁN CÀ PHÊ NỔI BẬT VỚI RÈM CẦU VỒNG

THIẾT KẾ MÀN CỬA QUÁN CÀ PHÊ NỔI BẬT VỚI RÈM CẦU VỒNG

THIẾT KẾ MÀN CỬA QUÁN CÀ PHÊ NỔI BẬT VỚI RÈM CẦU VỒNG

Trong nhịp sống tất bật, vội vã, quán cà phê không chỉ là nơi thưởng thức các tách cà phê thơm lừng, nóng hổi mà nó còn là nơi tụ tập, gặp gỡ bạn bè, nó cũng là nơi được nhiều người lựa chọn nghỉ ngơi, xả stress sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì lẽ đó, mà việc thiết kế màn cửa quán cà phê, không gian trang trí nội thất không gian quán càng quan trọng hơn nữa. Rèm Cầu Vồng đóng góp một phần quan trọng trong việc định hình sắc thái, phong cách riêng cho quán cà phê

Rèm Cầu VồnĐã khẳng định được vị thế và tầm quan trọng của mình. Với nhiều mẫu thiết kế màn cửa quán cà phê đa dạng và khả năng chống nắng cực tốt màn cuốn đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các địa điểm kinh doanh như quán cà phê, nhà hàng... Mẫu mã sang trọng, tạo không gian quán thoáng mát, không chiếm diện tích, thể hiện được phong cách chủ quán nhưng vẫn có đủ ánh sáng để các bạn trẻ sống ảo với những tấm ảnh ảo diệu.

 

CHỨC NĂNG CỦA RÈM CẦU VỒNG

Việc sử dụng Rèm Cầu Vồng thiết kế quán cà phê tạo nên phong cách riêng cho quan kết hợp cùng với những tông màu tổng thể của không gian không gian thư gian và thưởng thức ly cà phê để bắt đầu ngày mới, vừa là nơi để gặp mặt, tụ tập bạn bè hàn thuyên. Việc lựa chọn màn cuốn, thiết kế cho không gian quán cà phê sẽ góp phần định hình phong cách riêng, tạo nên sự khác biệt và tạo nên tên tuổi của quán. Lựa chọn Rèm Cầu Vồng cuốn thiết kế quán cà phê sẽ tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Rèm Cầu Vồng với tông màu trung tính sẽ mang lại một không gian cổ điển, trang nhã. Vải hoạ tiết sống động với nhiều màu sắc hay hình ảnh sẽ là lựa chọn phù hợp cho những quán có phong cách hiện đại, trẻ trung.

Buổi trưa nắng nóng, quán cà phê luôn là sự chọn để mọi người nghỉ ngơi và tránh nóng. Để đáp ứng nhu cầu đó một cách tuyệt đối cho khách hàng màn cuốn là sự lựa chọn cần thiết. Rèm Cầu Vồng Quán Cà Phê không những với chức năng cản nắng cho quán có một không gian thoáng mát và cho khách hàng có một không gian riêng tư thoải mái. 

ƯU ĐIỂM CỦA RÈM CẦU VỒNG

Rèm Cầu Vồng có thể cuộn và thả ở những mức độ khác nhau. Với cách điều chỉnh đơn giản, trọng lượng nhẹ, rèm có thể được lắp đặt ở cửa chính, cửa sổ hay sử dụng làm vách ngăn bên trong. Thiết kế hiện đại, với những đặc trưng là khả năng xuyên sáng, mang lại ánh sánh tự nhiên nhẹ nhàng cho không gian, tạo nên không gian mở, thoáng mát và dễ chịu cho người dùng.

 

 

Rèm Cầu Vồng có độ bền cao, rèm thường có màu sắc đơn giản, vì vậy không gian sử dụng rèm cuốn rất đa dạng: dùng để che nắng và trang trí trong nội thất gia đình, trong biệt thự, văn phòng, ở những môi trường công cộng như quán café, nhà hàng. Màn cuốn cao cấp không những có khả năng che nắng, ngăn bụi mà còn có công dụng cách nhiệt, làm mát cho không gian sống.

Chất liệu Rèm Cầu Vồng  bằng vải phủ nhựa và chất liệu bằng gỗ, bằng tre trúc có công dụng điều tiết nhiệt độ giúp cho không gian của chúng ta luôn dịu mát, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ nắng nóng hoặc thời tiết lạnh lẽo ngoài trời. Sử dụng các loại màn cuốn cách nhiệt là cách để có được bầu không khí dịu mát và trong lành tự nhiên đồng thời tiết kiệm được điện năng từ các thiết bị máy quạt, máy lạnh…

 

Danh mục tin tức

Từ khóa