Tạo Sự Riêng Tư Cho Không Gian Của Bạn Bằng Rèm Sáo Cuốn Chống Nắng – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Tạo Sự Riêng Tư Cho Không Gian Của Bạn Bằng Màn Sáo Cuốn Chống Nắng

Tạo Sự Riêng Tư Cho Không Gian Của Bạn Bằng Màn Sáo Cuốn Chống Nắng

Các loại rèm cửa phổ biến trên thị trường hiện nay đều không cản sáng hoàn toàn mà luôn để một lượng nhỏ ánh sáng lọt qua. Nhưng với rèm sáo cuốn chống nắng, mọi nguồn sáng bên ngoài đều được vải màn ngăn cản hoàn toàn. Ngoài ra, tạo sự riêng tư cho không gian của bạn bằng màn sáo cuốn chống nắng cũng là một lựa chọn hợp lý nếu bạn không muốn bắt gặp những soi mói bên ngoài.

Nhìn chung, các loại màn cuốn chống nắng được làm bằng các loại vải tổng hợp như nhựa PVC và Polyester, có thể ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng từ môi trường bên ngoài vào trong không gian nhà bạn. Những lớp vải này rất dày, nâng cao khả năng chống nắng, bảo vệ đồ nội thất trong nhà khỏi tác động của ánh nắng trực tiếp, cùng với mật độ bao phủ cao nên bạn sẽ có được khoảng không cho riêng mình, riêng tư và kín đáo. Vì vậy, màn thường được sử dụng trong những không gian hay có nguồn ánh sánh mặt trời chiếu thẳng vào trực tiếp và những nơi cần tránh sự dòm ngó từ bên ngoài. Màn thích hợp dùng cho phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, nhà hàng, quán cafe,...

Những lý do để lắp đặt màn sáo cuốn chống nắng

  • Màn cuốn chống nắng có tác dụng cách nhiệt và điều hòa nhiệt độ. Khi ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào trong phòng sẽ làm nhiệt độ của phòng tăng lên, gây ra sự nóng bức và cảm giác khó chịu cho mọi người trong gia đình. Nhờ mẫu màn này,  chúng ta có thể kiểm soát và ngăn nhiệt độ phòng tăng lên, tạo nên bầu không khí mát mẻ và thoải mái cho mọi người.
  • Màn cuốn chống nắng tạo sự riêng tư cần thiết dành cho bạn. Như đã đề cập ở trên, với mật độ bao phủ lớn và phủ kín của vải màn, màn giúp bạn tránh được mọi sự dòm ngó từ bên ngoài và tạo nên một không gian yên tĩnh cho bạn khi đang nghỉ ngơi hoặc làm việc. Vì vậy, nên lắp đặt màn ở những ô cửa mà bạn cần chắn tầm nhìn hoặc mái hiên.
  • Màn cuốn chống nắng bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời và tia UV độc hại. Màn cũng là một rào cản ngăn chặn ánh nắng mặt trời tác động lên sàn nhà, trần nhà và nội thất trong căn phòng, mọi người trong gia đình cũng sẽ không phải chịu cái nóng oi ả từ ánh nắng.
  • Màn cuốn chống nắng mang tính thẩm mỹ cao. Cùng với thiết kế đa dạng về màu sắc và họa tiết, bạn có rất nhiều sự lựa chọn để có thể trang trí cho không gian của mình thêm phần lý tưởng

 

Mua màn sáo cuốn chống nắng ở đâu?

Nếu bạn có ý định lắp đặt màn sáo cuốn chống nắng cho ngôi nhà hoặc nơi làm việc của mình, hãy đến ngay với HAPPY HOME DECOR để có thể lựa chọn cho bạn một bộ màn ưng ý và nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất từ chúng tôi.

Xem thêm - CÁCH CHỌN RÈM CUỐN CHO VĂN PHÒNG VÀ RÈM CUỐN CHO GIA ĐÌNH

Danh mục tin tức

Từ khóa