Rèm Sáo Dọc Cho Không Gian Văn Phòng Hiện Đai – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Rèm Sáo Dọc Cho Không Gian Văn Phòng Hiện Đai

Rèm Sáo Dọc Cho Không Gian Văn Phòng Hiện Đai

Rèm Sáo Dọc Cho Không Gian Văn Phòng Hiện Đại

Rèm sáo dọc luôn là một ý tưởng tuyệt vời cho việc trang trí nội thất cho công ty, văn phòng làm việc và phòng họp. Đây là loại rèm kết hợp độc đáo giữa tính thẩm mỹ phù hợp với không gian và nội thất văn phòng, khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi nhất.

Việc sử dụng màn sáo dọc mang đến cho văn phòng công ty một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng hơn, đồng thời giải tỏa căng thẳng cho mọi người trong lúc làm việc.

Rèm sáo dọc được cấu tạo từ những lá vải phủ nhựa Polyester, được xếp dọc theo phương thẳng đứng và song song với nhau. Các lá rèm này có thể điều chỉnh xoay 90 độ hay 180 độ để lấy ánh sáng hoặc ngăn sáng, cho phép bạn tùy ý điều chỉnh lượng ánh sáng theo ý của bạn. Bạn cũng có thể kéo dạt các lá rèm về hai bên hay một bên để ánh sáng tràn vào phòng hoặc ngắm cảnh bên ngoài vào buổi đêm. Cấu tạo của rèm sáo dọc khá đơn giản, gồm một thanh nhôm sơn tĩnh điện và hệ thống dây kéo, chính nhờ dây kéo này mà bạn có thể dễ dàng điều chỉnh màn theo ý thích của bạn.

Rèm sáo dọc thường được sử dụng trong các căn hộ gia đình, nhưng đặc biệt sử dụng nhiều trong các văn phòng công ty, phòng họp hoặc phòng có nhiều cửa kính, vách kính lớn.

 

- Khả năng chống nắng tuyệt đối

Vì các lá vải của rèm sáo dọc được phủ nhựa Polyester nên khả năng chống nắng của rèm là cực cao. Thêm vào đó, bế rộng của các lá vải khá lớn, có hai loại là 100mm và 127mm. Khi các lá rèm nằm song song và chồng lên nhau có thể dễ dàng ngăn cản ánh sáng vào bên trong.

 

- Khả năng chịu nhiệt và cách nhiệt cao

Thêm một ưu điểm của chất liệu Polyester là khả năng cách nhiệt vượt trội. Cùng với khả năng chắn sáng cao, không cho ánh sáng lọt vào trong và chất liệu sợi thủy tinh nên rèm sáo dọc vừa chống lại ánh nắng, sức nóng, vừa giữ cho nhiệt độ trong phòng không tăng cao.

 

- Là loại rèm dễ vệ sinh nhất

Điểm vượt trội của rèm sáo dọc so với các loại rèm khác là có thể vệ sinh một cách dễ dàng. Rèm có thể được vệ sinh trực tiếp bằng máy hút bụi, hoặc bạn có thể dùng khăn ướt để lau mà không cần phải tháo cả bộ rèm xuống. Với bề mặt vải là nhựa Polyester không thấm nước nên bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh màn cửa.

- Sự gọn gàng trong thiết kế, màu sắc và họa tiết

Không giống như các loại rèm vải với vô số họa tiết và hoa văn, rèm sáo dọc có màu sáng và trơn rất đơn giản, vì vậy nên rèm rất dễ kết hợp với nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là các văn phòng trong các tòa nhà cao tầng. Sở dĩ màn sáo dọc được lựa chọn làm rèm cửa sổ tại những nơi này là vì có thiết kế đơn giản, gọn gàng, màu sắc trang nhã và mang lại sự sang trọng.

 

Hy vọng với những chia sẽ trên, bạn có thể hiểu được màn sáo dọc là gì và tại sao lại được sử dụng nhiều như vậy, đồng thời có thể tìm được loại rèm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Xem thêm: TÌM HIỂU VỀ MÀN SÁO DỌC

Danh mục tin tức

Từ khóa