Những Sai Lầm Phổ Biến Khi Mua Sắm Màn Cửa – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Những Sai Lầm Phổ Biến Khi Mua Sắm Màn Cửa

Những Sai Lầm Phổ Biến Khi Mua Sắm Màn Cửa

Những Sai Lầm Phổ Biến Khi Mua Sắm Màn Cửa

Mua rèm hay màn cửa che nắng không phải là việc bạn nên làm khi chỉ mới lướt nhanh các trang web bán màn cửa hay lướt một vòng qua các cửa hàng bán màn. Phương pháp điều trị cửa sổ bạn chọn ngày hôm nay sẽ đi theo ngôi nhà của bạn trong nhiều năm tới. Và kem theo đó, có rất nhiều vấn đề mà bạn cần phải xem xét trước khi đặt mua một loại màn cửa nào đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp che chắn cửa sổ, hãy đảm bảo rằng bạn không mắc phải những lỗi phổ biến sau:

 

Chú trọng thiết kế hơn chức năng

Từ màu sắc đến hoa văn, các sản phẩm màn cửa cao cấp luôn có khả năng biến đổi căn phòng của bạn. Tuy nhiên, điều cốt lõi ở đây không phải là chúng sẽ trông như thế nào khi được lắp đặt trong không giản của bạn, mà là chúng sẽ hoạt động như thế nào và cung cấp cho bạn những lợi ích gì.

Căn phòng của bạn có cửa sổ hướng về phía mặt trời không? Đó có thường là nơi vui chơi của trẻ em? Bạn đang cố gắng tìm kiếm thêm cho mình sự riêng tư? Bạn đang tìm kiếm giải pháp cửa sổ cho những không gian ẩm ướt như phòng tắm hay nhà bếp? Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, hãy suy nghĩ về vai trò mà bộ màn cửa của bạn cung cấp cho bạn có thực sự đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không.

 

Áp dụng một kiểu màn cửa cho tất cả các phòng trong nhà

Đây là một câu hỏi mà Màn Cửa OH được hỏi khá thường xuyên: Loại màn cửa này có phù hợp với tất cả các phòng hay không? Có lẽ là không. Mỗi căn phòng trong nhà bạn đều có chức năng và phong cách khác nhau, việc này sẽ có ảnh hưởng nếu bạn đang muốn tân trang màn cửa cho toàn bộ ngôi nhà của mình. 

Phòng khách thường là nơi tụ họp, vui chơi của mọi người trong gia đình, vì vậy các loại màn cửa tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát như màn sáo dọc và màn sáo gỗ là cực kì phù hợp, chất liệu gỗ cũng góp phần tăng thêm bầu không khí ấm cúng cho căn phòng. 

Phòng ngủ thường là nơi cần hạn chế ánh sáng tự nhiên nhất, vì vậy màn sáo cuốn hay màn cầu vồng sẽ là những lựa chọn phù hợp để đảm bảo ánh sáng không làm phiền giấc ngủ của bạn.

Với những nơi ẩm ướt như nhà bếp hay nhà tắm, màn sáo gỗ PS hay màn sáo nhôm luôn là sự lựa chọn phù hợp. Nhựa giả gỗ và nhôm là các vật liệu không bị thấm nước, vì vậy chúng sẽ không bị tác động từ nước và hơi ẩm từ những không gian này, hạn chế tối đa hư hỏng.

 

Không hiểu rõ về các lựa chọn của bạn

Các phương pháp điều trị cửa sổ đã có một chặng đường dài qua nhiều năm. Điều này đồng nghĩa với việc giờ đây bạn sẽ có nhiều lựa chọn màn cửa hơn bao giờ hết. Về màn sáo, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn về màn cuốn, màn dọc hay màn sáo ngang. Màn cuốn gồm có màn cuốn chống nắng, màn cuốn lưới và màn cầu vồng. Màn sáo ngang bao gồm màn sáo gỗ và màn sáo nhôm. Đồng thời mỗi loại màn đều có nhiều chất liệu vải hay vật liệu để bạn lựa chọn. Nhưng vì vậy mà điều này bất ngờ tạo cho bạn một sự quá tải các lựa chọn, dẫn đến việc bạn không biết được đâu là loại màn, loại vải hay vật liệu màn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hãy suy nghĩ thật kĩ về nhu cầu của bạn, bạn cần loại màn như thế nào, màu sắc và kiểu dáng ra sao? Loại màn cửa này có phù hợp với không gian phòng của bạn hay không? Và còn rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi bạn lựa chọn màn cửa cho không gian của bạn. Một khi đã xem xét hết tất cả, bạn sẽ tìm ra lựa chọn phù hợp với mình.

 

Phớt lờ tư vấn của chuyên gia

Khi chọn mua màn cửa, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn một cách cặn kẽ nhất, giúp bạn có được lựa chọn ưng ý. Tuy nhiên, việc phớt lờ những lời tư vấn này có thể dẫn đến hậu quả về chi phí và sự an toàn của gia đình bạn. Vì vậy, hãy ghi nhớ những chỉ dẫn của các chuyên gia vì họ là những người có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực màn cửa. Và nếu bạn vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình lựa chọn màn cửa phù hợp, HAPPY HOME DECOR luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn giải quyết vấn đề này.

Danh mục tin tức

Từ khóa