Mẫu màn cửa văn phòng giá rẻ nhất Thành Phố Hồ Chí Minh – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Mẫu màn cửa văn phòng giá rẻ nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

Mẫu màn cửa văn phòng giá rẻ nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

Màn cửa văn phòng có vai trò chính là chống nắng, cản nhiệt, giữ cho phòng làm việc luôn mát mẻ đồng thời Màn sáo văn phòng cũng được thiết kế đơn giản để không gian làm việc luôn được gọn gàng, chuyên nghiệp. Màn cửa dành cho văn phòng hiện nay đa phần được làm bằng chất liệu vải phủ nhựa. Với Chất liệu vải phủ nhựa cho mẫu màn nhựa văn phòng giá rẻ mang hiệu quả tuyệt vời trong việc cản sáng và độ bền cao

Màn cửa văn phòng phủ bằng vải phủ nhựa có chống nắng tốt không?

Vải phủ nhựa là loại vải có độ dày và khả năng cản sáng 100%, bên ngoài được phủ lớp nhựa mỏng trong suốt giúp màn sáo cửa chống tia cực tím, chống sự bám dính của các loại bụi bẩn, giúp màn cửa luôn sạch sẽ và bền màu như mới. Mẫu rèm nhựa văn phòng có khả năng chống nắng, cản nhiệt tốt nhất hiện nay.

Màn sáo cuốn bằng chất liệu vải phủ nhựa rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

  • Màn sáo cuốn trơn: Mẫu màn cửa này thiết kế phù hợp với văn phòng hiện đại, mang phong cách đơn giản.
  • Màn sáo Cuốn in tranh ảnh theo nhiều chủ đề thiết thực. Các bức tranh thường thể hiện những chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích như: màn cuốn hoạt hình trẻ em, rèm tranh hoa lá hiện đại, phong cảnh thiên nhiên, tranh thủy mặc… dành cho cửa hàng, quán cafe, shop

Các mẫu mẫu cửa bằng chất liệu vải phủ nhựa

1. Màn cuốn văn phòng vải phủ nhựa giá rẻ

Màn cuốn chống nắng thường được sử dụng che nắng ở cửa sổ. Màn có đầy đủ kích thước nhỏ và gọn gàng. Rèm cuốn hoạt động theo cách cuộn và thả để che phủ một phần hoặc toàn bộ ô cửa. Khi không cần che nắng, các bạn có thể kéo màn lại sát với thanh rèm, vô cùng tiện dụng và không chiếm diện tích văn phòng.

 

Rèm cuốn có trọng lượng nhẹ, cách điều chỉnh đơn giản, rèm được lắp cố định trên ô cửa, không be lắc lư, tạo nên không gian riêng tư và yên tĩnh cao cho văn phòng.

2. Màn lá dọc văn phòng giá rẻ

So với màn cuốn, thì rèm lá có kích thước đa dạng hơn, có thể lắp ở cửa sổ hoặc lắp dọc theo các khung vách kính, hành lang. Màn sáo lá dọc văn phòng có khả năng xoay lật các lá màn giúp người sử dụng thay đổi mức độ chiếu sáng tự nhiên cho văn phòng theo nhiều mức độ khác nhau. Rèm dọc được đóng và mở theo chiều ngang, các lá màn được xếp gọn lại một bên hay hai bên của khung cửa.

 

Trước khi xác định chọn rèm cuốn hay rèm lá cho văn phòng, khách hàng nên tìm hiểu rõ về đặc điểm văn phòng của mình, nhu cầu che nắng và cách nhiệt của văn phòng. 

Nếu Quý khách hàng mong muốn tìm hiểu thêm về các mẫu rèm trên cũng như các loại rèm cửa khác, vui lòng liên hệ HAPPY HOME DECOR

 

Danh mục tin tức

Từ khóa