Màn Sáo Giúp Bạn Tiết Kiệm Chi Phí Như Thế Nào? – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Màn Sáo Giúp Bạn Tiết Kiệm Chi Phí Như Thế Nào?

Màn Sáo Giúp Bạn Tiết Kiệm Chi Phí Như Thế Nào?

Màn Sáo Giúp Bạn Tiết Kiệm Chi Phí Như Thế Nào?

Màn cửa là giải pháp che chắn cửa sổ phổ biến nhờ tính linh hoạt và sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và phong cách. Màn Cửa OH có rất nhiều sản phẩm màn sáo với các chất liệu cao cấp như gỗ, vải phủ nhựa, nhôm cùng với nhiều màu sắc tuyệt, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về phong cách cho không gian của mình.

Màn sáo của chúng tôi không chỉ đơn thuần là che cửa sổ mà còn giúp bạn nâng cao giá trị của một căn phòng. Các sản phẩm này cung cấp cho bạn sự riêng tư cần thiết và kiểm soát tầm nhìn bên ngoài theo nhu cầu của bạn. Ngoài ra, chúng còn có thể ngăn chặn tia UV từ ánh nắng mặt trời, thiết kế đơn giản và hiệu quả giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng tự nhiên theo ý muốn. Đồng thời, màn sáo còn giúp bạn có được bầu không khí thoải mái nhờ vào khả năng cách nhiệt hiệu quả.

Hiện tại chúng ta đang bước vào mùa hè, theo điều hiển nhiên, bạn sẽ sử dụng điều hòa để làm mát không khí trong phòng. Nhưng nếu sử dụng điều hòa lâu dài sẽ có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn và chi phí năng lượng cũng tăng vọt. Thay vào đó, tại sao bạn lại không thử các phương pháp điều trị cửa sổ của Màn Sáo OH để có thể ngăn cách hơi nóng từ bên ngoài vào phòng, nhờ vậy bạn sẽ không cần phải phụ thuộc quá nhiều vài các thiết bị điều hòa, tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí cho bạn.

 

Hướng dẫn về màn cửa tiết kiệm năng lượng và chi phí nhất

Giảm thiểu tiêu thụ năng lượng đang là nhu cầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay và các phương pháp điều trị cửa sổ bằng màn sáo là một cách tuyệt vời để thực hiện điều đó. Không chỉ giảm bớt chi phí hằng tháng mà còn giúp giảm thiểu lượng khí carbon, đóng góp vào công cuộc bảo vệ môi trường.

Lưu ý, việc tiết kiệm nặng lượng cũng phụ thuộc vào thời gian bạn đóng hay mở màn. Để tiết kiệm chi phí tối ưu, hãy mở màn vào những thời điểm thích hợp hay thời tiết ôn hòa. Ví dụ, trong mùa hè, tốt nhất là bạn nên đóng màn vào buổi chiều nắng gắt và mở màn vào buổi tối để có được không khí mát mẻ và gió nhẹ vào phòng của bạn. Ngược lại, vào mùa đông, bạn nên đóng màn vào ban đêm để tránh cái lạnh và mở màn vào buổi sáng để được đón ánh nắng mặt trời ấm áp.

Nếu như bạn cảm thấy phiền hà vì phải nhắm chừng thời gian đóng hay mở màn. Đừng lo lắng, bạn hãy lựa chọn sản phẩm màn cửa tự động có thể được hẹn giờ đóng mở tùy theo ý bạn. Để tối ưu hóa việc tiết kiệm năng lượng, bạn hãy thử cân nhắc sử dụng màn cầu vồng có 2 lớp vải để tăng hiệu quả cách nhiệt.

Để giúp bạn đạt được hiệu quả trong việc tiết kiệm chi phí và năng lượng bằng màn cửa, Màn Cửa OH sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu màn sáo tốt nhất và hiệu quả nhất, tăng sự thoải mái và nâng cao phong cách cho ngôi nhà của bạn:

 

- Màn sáo gỗ bền vững và đem lại hiệu quả cao

Màn sáo gỗ tự nhiên có thiết kế linh hoạt, đem lại hiệu quả tiết kiệm năng lượt vượt trội. Màn có thể ngăn cản tia UV gây hại cho sức khỏe, khả năng cách nhiệt tốt giúp nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ổn định.

Màn được làm tự chất liệu gỗ tự nhiên bền vừng, mang đến sự hấp dẫn và vẻ đẹp vượt thời gian. Ngoài ra, màn còn đa dạng về màu sắc, bạn sẽ dễ dàng tìm được màu sắc ưng ý, kết hợp với đồ nội thất phù hợp sẽ tạo nên một không gian hết sức lý tưởng dành cho bạn.

 

- Màn sáo cuốn tăng khả năng cách nhiệt

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại màn "kì diệu" có thể làm mọi thứ, từ việc có khả năng chống ẩm vượt trội, độ bền cao, giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng và chi phí thì màn sáo cuốn của Màn Cửa OH sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất. Và hơn hết, đây là loại màn đa dạng về mẫu mã, có tính thẩm mỹ cao và phù hợp với mọi không gian.

Màn cuốn có thiết kế đơn giản chỉ với bộ đầu, thanh màn, vải màn, dây kéo màn và một số phụ kiện khác. Vì vậy việc vận hành màn cuốn rất đơn giản, phù hợp với mọi người. Vải màn được phủ nhựa, vì vậy hiệu quả chống nắng của màn là 100%, cùng với đó là khả năng cách nhiệt hiệu quả đáng kể. Với màn cuốn cầu vồng có 2 lớp vải, khả năng cách nhiệt hiệu quả được tăng lên rõ rệt.

Tiện ích của loại màn sáo này không chỉ dừng lại ở việc chống nắng và cách nhiệt. Màn cuốn cũng có thể được sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao như nhà bếp và phòng tắm nhờ vào công nghệ chống thấm và chống ẩm của vải màn. Ngoài ra, màn sáo cuốn còn đa dạng về màu sắc, bạn có thể chọn ra cho mình một màu vải mà bạn thích nhất từ bộ sưu tập màu vải bao la của màn sáo cuốn.

 

- Màn sáo tự động tiết kiệm năng lượng tối ưu

Màn sáo tự động cung cấp các tiện ích vượt trội cũng như hiệu quả tiết kiệm năng lượng tối ưu, tiện lợi và thoải mái. Màn được trang bị bộ cảm nhiệt độc đáo, giúp màn tự động tự động đóng khi nhiệt độ tăng cao, bảo đảm nhiệt độ trong phòng luôn ở mức thoải mái và bảo toàn năng lượng cho bạn. Bạn có thể lập trình màn đóng hay mở vào những thời điểm cụ thể trong ngày theo lịch trình của bạn để tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng.

Màn sáo tự động là giải pháp hoàn hảo, nâng cao đời sống của bạn với cơ chế tự động hóa. Chỉ với các phương thức điều khiển từ xa như remote, công tắc gắn tường và ứng dụng điện thoại, bạn có thể tùy chỉnh màn dễ dàng chỉ bằng một lần bấm nút. Vì loại màn này không có dây kéo nên đảm bảo sự an toàn với trẻ nhỏ và thú cưng. 

 

Vì vậy, bạn đã sẵn sàng cho công cuộc tiết kiệm năng lượng và chi phí cho ngôi nhà của mình chưa? HAPPY HOME DECOR hy vọng với các gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể chọn ra cho mình phương pháp điều trị cửa sổ tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất. Nếu bạn vẫn còn nhiều khúc mắc hay chưa tìm ra được đâu là phương pháp phù hợp, HAPPY HOME DECOR sẽ rất vui nếu giúp được bạn.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa