Tận Hưởng Ánh Sáng, Không Khí Và Sự Riêng Tư Tốt Nhất Cùng Màn Sáo – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Tận Hưởng Ánh Sáng, Không Khí Và Sự Riêng Tư Tốt Nhất Cùng Màn Sáo

Tận Hưởng Ánh Sáng, Không Khí Và Sự Riêng Tư Tốt Nhất Cùng Màn Sáo

Tận Hưởng Ánh Sáng, Không Khí Và Sự Riêng Tư Tốt Nhất Cùng Màn Sáo

Tùy thuộc vào vị trí các cửa sổ, mỗi căn phòng trong nhà bạn đều có những vấn đề riêng. Từ việc quá nhiều ánh sáng đến việc không đảm bảo đầy đủ sự riêng tư. Một phần lý do xuất phát từ việc lựa chọn màn cửa không phù hợp hoặc sai cách. Xác định những vấn đề này là gì sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp màn cửa sổ đúng đắn hơn, phù hợp hơn cho từng căn phòng của bạn.

Hãy cũng Màn Cửa OH điểm qua một số loại màn sáo có thể giải quyết các vấn đề về cửa sổ của bạn.

 

Các loại màn cửa sổ dành cho bạn

  • Màn cửa đem đến sự riêng tư

Không có gì tệ hơn việc những tia sáng mặt trời phá bĩnh giấc ngủ của bạn vào sáng sớm, bạn không có được sự riêng tư thoải mái bởi những ánh nhìn từ bên ngoài, bạn chợt nhận ra rằng cửa sổ của bạn đã không được che chắn đúng cách dẫn đến các vấn đề trên. Màn sáo cuốn sẽ là lựa chọn tuyệt dành cho bạn, với khả năng chắn sáng và che chắn cao, bạn sẽ không còn lo lắng về việc giấc ngủ của bạn bị làm phiền và cung cấp sự riêng tư lý tưởng cho bạn cả ngày và đêm. Khi không sử dụng, bạn chỉ cần cuộn màn lên để tận hưởng ánh sáng và tầm nhìn bên ngoài.

 

  • Màn cửa điều tiết ánh sáng

Với những không gian đòi hỏi nhiều ánh sáng tự nhiên cùng sự riêng tư hợp lý, màn cuốn lưới và màn cầu vồng sẽ là hai lựa chọn lý tưởng nhất. Màn cuốn lưới có chất liệu là vải lưới, không chắn sáng hoàn toàn mà sẽ cho một lượng ánh sáng vừa đủ vào phòng bạn, nhờ vậy căn phòng của bạn sẽ có thêm nhiều ánh sáng tự nhiên mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư phù hợp.

Màn cầu vồng được xem là một cải tiến từ loại màn cuốn truyền thống. Tương tự như màn cuốn lưới, màn cầu vồng có thể khuếch tán ánh sáng và cung cấp cho bạn lượng sáng vừa đủ cũng như đảm bảo sự riêng tư, bảo vệ gia đình bạn và đồ nội thất khỏi tia UV độc hại. Màn có hai lớp vải, trên mỗi lớp vải có các dãy vải và lưới xen kẽ nhau, hoạt động hài hòa để lấy sáng và chắn sáng.

Những loại màn kiểm soát ánh sáng này được xem là hoàn hảo với những khu vực như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc vì chúng giúp bạn giảm được lượng ánh sáng chói đáng kể.

 

  • Màn cửa điều tiết không khí

Nếu ngôi nhà của bạn đang có xu hướng bị ngột ngạt hay bí khí, hãy lựa chọn các loại màn sáo ngang bằng nhôm và gỗ. Màn sáo gỗ có thể được điều chỉnh cho phép luồng không khí ra vào tự do trong căn phòng nhờ vào sự linh hoạt của các lá gỗ, đồng thời màn cũng có khả năng chắn sáng tốt và đảm bảo sự riêng tư cao. Cũng như màn gỗ, màn sáo nhôm cũng có các công dụng tuyệt vời như trên, đồng thời nhôm là vật liệu rất bền nên bạn sẽ không cần lo lắng về việc màn bị hư hỏng do các tác nhân gây hại.

 

Để biết thêm thông tin về màn sáo cuốn, màn cầu vồng, màn sáo ngang và các loại màn sáo độc đáo khác, hãy liên hệ đến HAPPY HOME DECOR.

Danh mục tin tức

Từ khóa