Màn Cửa Văn Phòng Hiện Đại Và Sang Trọng |Màn Cửa Cao Cấp Giá Rẻ TPHCM – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Các Loại Màn Cửa Được Sử Dụng Nhiều Nhất Trong Văn Phòng Làm Việc

Các Loại Màn Cửa Được Sử Dụng Nhiều Nhất Trong Văn Phòng Làm Việc

Màn cửa văn phòng là một trong những nội thất quan trọng nhất cần phải có trong không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp. Sự xuất hiện màn văn phòng trong không gian của văn phòng phòng mang đến cho bạn một không gian làm việc chuyên nghiệp, an toàn,riêng tư và yên tĩnh.

Trên thị trường hiện nay có rất nhièu các loại màn cửa văn phòng chất lượng, giá rẻ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và có các mức giá khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn để vừa đảm bảo được khả năng che chắn, cản nắng cản sáng vừa tiết kiệm, Chúng tôi giới thiệu cho bạn 4 loại màn sáo văn phòng hiện đại và những kinh nghiệm chọn bộ màn cửa tốt nhất.

1. Màn sáo cuộn văn phòng:

Sự lựa chọn tốt nhất cho chống nắng, cách nhiệt cho văn phòng công ty trong các toà nhà cao tầng. Với rất nhiều ưu điểm như Màn cuốn  khà nắng chống nắng và ngăn chặn bụi bẩn. Trong ánh nắng có nhiều tia cực tím, tia UV gây hại cho làn da và làm giảm tuổi thọ của các vật dụng nội thất. Hãy dùng màn sáo như lá chắn bảo vệ sức khỏe của bạn và các thành viên khác. Tất cả các chất liệu màn sáo đều có khả năng che chắn rất tốt, có thể tạo nên không gian riêng tư cho người dùng. Màn sáo cao cấp không những có khả năng che nắng, ngăn bụi mà còn có công dụng cách nhiệt, làm mát cho không gian văn phòng làm việc của bạn.

 Cách sử dụng dễ dàng điều khiển bằng 1 dây kéo. Có thể kéo lên hoặc thả xuống, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức ánh sáng cho căn phòng.

2.Màn Sáo Dọc Văn Phòng:

Màn dọc văn phòng là thiết bị quen thuộc trong các văn phòng. Lý do người ta yêu chuộng rèm dọc bởi vì loại rèm này dễ sử dụng. Có khả năng che nắng, cản sáng hiệu quả. Đặc biệt rèm dọc có tính thẩm mỹ cao và phong cách nhẹ nhàng, trang nhã rất phù hợp để lắp đặt trong văn phòng.

Ưu điểm của rèm dọc văn phòng 

  • Rèm dọc không quá nặng nề, cồng kềnh như những loại rèm có thiết kế nguyên bản vải to. Rèm dọc được thiết kế thành từng lá màn riêng lẻ. Các lá màn thường có 2 kích cỡ là 100mm-127mm. Một bộ rèm dọc gồm có nhiều lá màn được tập hợp lại với nhau, kết nối với thanh màn bằng thép.
  • Các lá màn rất linh hoạt, chúng có thể xoay 180 độ giúp điều tiết lượng ánh sáng rọi vào phòng. Việc đóng mở màn dọc, xoay lật các lá màn cũng vô cùng đơn giản thông qua cây xoay lá và dây kéo dạng chuỗi hạt.
  • Khi cần che nắng tuyệt đối cho văn phòng. Bạn sẽ xoay các lá màn dàn đều ra, phủ kín khung cửa. Khi cần ánh sáng tự nhiên rọi vào phòng, có thể xoay các lá màn vuông góc với khung cửa.

Văn phòng làm việc thường diễn ra nhiều hoạt động khác nhau như làm việc và nghỉ ngơi. Vì vậy rèm dọc là thiết bị rất hữu ích và tiện lợi cho văn phòng.

3.Màn cầu vồng văn phòng:

Màn Cầu Vòng văn phòng được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh. Với khả năng che nắng và chống tia Uv tuyệt tối, không bị động như các màn khác, màn cầu vồng có thể chủ động điều chỉnh ánh sáng phù hợp vừa đủ cho văn phòng, tia sáng lọt qua màn cầu vồng củng đã được diệu nhẹ điều chỉnh căn phòng thoáng mát với những tia nắng ấm áp tự nhiên 

Cấu trúc của màn cầu vồng văn phòng được làm đặc biệt hơn các loại rèm sáo khác. Được cấu tạo như một dạng màn vải 2 lớp, không được thiết kể bằng một tấm vải kín hoàn toàn mà chúng được thiết kế theo lối đan xen nhau một lớp lót đệm tiếp nối một lớp vải lưới, cứ thế tuần tự như những chiếc cầu vồng. Với sự tinh tế trong từng khâu chọn lựa vải, xử lí cắt, xén, gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để cho ra sản phẩm rèm cao cấp với độ hoàn hảo gần như tuyệt đối này, vừa mang một chút thướt tha dịu dàng nhưng cũng không kém phần quý phái sang trọng, rèm cầu vồng sẽ là điểm nhấn khiến nơi văn phòng rập khuôn nhàm chán trở nên tươi sáng, có nhiều sức sống làm việc và hiệu quả đem lại nhiều hơn.

rèm cầu vồng văn phòng có thể chủ động điều chỉnh ánh sáng phù hợp vừa đủ cho căn phòng, tia sáng lọt qua màn cầu vồng củng đã được diệu nhẹ điều chỉnh căn phòng thoáng mát với những tia nắng ấm áp. Màn cầu vồng cao cấp không những có khả năng che nắng, ngăn bụi mà còn có công dụng cách nhiệt, làm mát cho không gian văn phòng làm việc của bạn.

4. Màn Gỗ Cho Văn Phòng:

Màn sáo gỗ hay còn gọi là màn gỗ, rèm gỗ là tùy cách phát âm một số nơi, là một loại màn sáo ngang tương tự như màn sáo nhôm ngang nhưng được thiết kế từ các lá rèm gỗ cao cấp đã qua xử lý tỉ mỉ từng chi tiết theo đúng tiêu chuẩn châu Âu đặt ra. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trên các sản phẩm

Rèm sáo gỗ văn phòng với thành phần cấu tạo 100% gỗ tự nhiên như gỗ sồi, tùng, gỗ đỏ với những bản lá có bề rộng 25mm, 35mm, 50 mm. Về màu sắc thì có 4 màu cơ bản là màu gỗ tự nhiên, gỗ tự nhiên có vân, màu trắng và màu đỏ. Vì có cấu tạo cơ bản của một rèm sáo ngang nên cách sử dụng hoàn toàn giống hệt cơ chế hoạt động của màn sáo lá nhôm với đặc điểm là có thể xoay lật lá gỗ 180 độ, kéo lên hay thả xuống tùy mục đích sử dụng. Đây là loại rèm che nắng khá tốt với khả năng che nắng lên đến 98%.

Không chỉ có khả năng điều chỉnh ánh sáng, gió tốt, nó còn như một lá chắn giúp tạo nên không gian riêng tư tốt nhất. Do đó nếu để ý bạn sẽ thấy, nhiều phòng khác nhau trong công ty, dù không bị ánh nắng chiếu vào nhưng vẫn sử dụng rèm gỗ ở ô cửa sổ. Khả năng cách nhiệt của loại rèm này cũng được đánh giá cao. Đặc biệt là những loại rèm được làm từ gỗ thiên nhiên, vừa mang lại cảm giác gần gũi vừa giúp giảm nhiệt trong phòng vào mùa hè và vào mùa đông thì có thể cản gió lạnh.

Có một mẹo nho nhỏ khi chọn rèm sáo gỗ cho văn phòng đó là nếu tổng thể căn phòng là màu đậm thì cũng hãy chọn rèm màu đậm để hòa hợp với căn phòng. Cách kết hợp này cũng mang đến vẻ sang trọng hơn cho văn phòng nữa đó.

Hãy làm mới ngay không gian văn phòng với một trong các mẫu rèm văn phòng giá rẻ trên để kích thích khả năng sáng tạo, tạo cảm hứng giúp nhân viên làm việc năng suất cao hơn bạn nhé.

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa