Màn Cửa Phù Hợp Với Cửa Ra Vào Kiểu Pháp – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Màn Cửa Phù Hợp Với Cửa Ra Vào Kiểu Pháp

Màn Cửa Phù Hợp Với Cửa Ra Vào Kiểu Pháp

Màn Cửa Phù Hợp Với Cửa Ra Vào Kiểu Pháp

Cửa ra vào kiểu Pháp là một trong những yếu tố thiết kế tạo thêm sự tinh tế cho ngôi nhà của bạn trong nhiều năm tới. Các ô kính được tích hợp trên các cánh cửa xóa tan bầu không khí bí bách và mang lại các vị khách của bạn cảm giác mới lạ khi họ di chuyển từ phòng này sang phòng khác hoặc ra sân vườn. Tuy nhiên, cũng như bất kì ô cửa sổ nào, bạn luôn cần có những lúc riêng tư hay giảm ánh sáng chói chang từ bên ngoài, đây là lý do Màn Cửa OH sẽ giới thiệu đến bạn các loại màn cửa phù hợp nhất với cửa ra vào kiểu Pháp.

 

Những cân nhắc đặc biệt khi sử dụng cửa ra vào kiểu Pháp

Cửa kiểu Pháp thường có một vài đặc điểm có thể khiến bạn khó chọn được màn cửa phù hợp. Bạn cần phải xem xét liệu màn cửa của bạn có động chạm gì đến tay nắm cửa hay không. Cửa kiểu Pháp cũng thường có những đường vân hay viền xung quanh tấm kính, đây là điều bạn cần phải để ý khi đo đạc kích thước để đặt làm màn.

Ngoài ra, hãy kiểm tra các yêu cầu về mặt bên ngoài để đảm bảo bạn có đủ bề mặt phẳng cho việc lắp đặt màn cửa. Những chiếc nẹp thường có sẵn để cố định bộ màn không đung đưa khi đóng mở cửa.

 

Màn roman

Nếu bạn đang tìm cho mình một lớp phủ lộng lẫy sẽ che chắn và nhấn mạnh phong cách cho các cánh cửa của bạn, màn roman là sự lựa chọn hoàn hảo. Loại màn cửa này có nhiều màu sắc, kết cấu và kiểu dáng trang trí cho phép bạn tùy chỉnh giao diện cho thiết kế ngôi nhà của mình. Những nếp gấp duyên dáng của màn roman sẽ kết hợp ăn ý với những đường nét sạch sẽ của thiết kế cửa kiểu Pháp. Vải màn chất lượng cao sẽ cung cấp khả năng cản sáng đáng kể, đặc biệt là khu vực nhiều nắng.

Nếu bạn chọn màn có dây kéo, hãy buộc dây lại hay lắp đặt một cái kẹp để quấn dây lại để tránh hiện tượng dây bị bay hay vướng khi đóng mở cửa. 

 

Màn sáo nhôm

Màn sáo nhôm hay còn gọi là màn sáo ngang, là loại màn cửa đã xuất hiện từ lâu và có nhiều tính năng ưu việt. Màn sáo nhôm rất bền, linh hoạt và chống móp, là lựa chọn phù hợp với các cánh cửa kiểu Pháp thường xuyên phải đóng mở. Các lá nhôm có kích thước nhỏ, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc vướng víu khi nắm vào tay nắm cửa. Bạn có thể dễ dàng nghiêng lật các lá màn tùy ý để kiểm soát ánh sáng và mức độ riêng tư. Tuy nhiên bạn nên cố định màn bằng nẹp để hạn chế gây ra tiếng ồn khi đóng mở cửa. 

 

Màn sáo cuốn

Gợi ý cuối cùng của Màn Cửa OH cho cửa ra vào kiểu pháp chính là màn sáo cuốn. Đây là loại màn cửa đa dạng về kiểu dáng, kiểu vải và màu sắc khác nhau. Đối với một nhà bếp đầy nắng với cửa hiên, màn sáo cuốn sẽ ngăn chặn tia UV có hại và giảm nhiệt cho căn phòng trở nên mát mẻ hơn. Màn sáo cuốn được lắp đặt trên cửa ra vào kiểu Pháp sẽ là sự kết hợp hoàn hảo vì bạn sẽ khó lòng tìm ra những đường nối khó coi nào.

 

Cửa ra vào kiểu Pháp có vẻ đẹp và sức hút rất lớn, khi kết hợp với loại màn cửa phù hợp sẽ tạo nên không gian lý tưởng dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp màn cửa cho các cánh cửa ra vào kiểu Pháp của mình, HAPPY HOME DECOR sẽ là điểm đến tốt nhất dành cho bạn.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa