Màn Cửa Phù Hợp Cho Chỗ Ngồi Cạnh Cửa Sổ – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Màn Cửa Phù Hợp Cho Chỗ Ngồi Cạnh Cửa Sổ

Màn Cửa Phù Hợp Cho Chỗ Ngồi Cạnh Cửa Sổ

Màn Cửa Phù Hợp Cho Chỗ Ngồi Cạnh Cửa Sổ

Nếu bạn là người yêu thích việc đọc sách hay chỉ đơn giản là ngồi một chỗ thư giãn, chắc hẳn ngôi nhà của bạn sẽ có ít nhất một góc chỗ ngồi cạnh cửa sổ. Đây được xem là khoảng không gian thơ mộng nhất trong nhà, với tầm nhìn ra bên ngoài qua cửa sổ, bạn có thể vừa ngồi đọc một cuốn sách, nhâm nhi tách trà và thưởng thức cảnh quan xung quanh. Thật thơ mộng phải không nào? Và tất nhiên, màn cửa luôn đi đôi với cửa sổ, vậy loại màn cửa nào sẽ có thể phù hợp nhất với các không gian thơ mộng này? Hãy cùng Màn Cửa OH tìm hiểu nhé.

 

Những cân nhắc khi lựa chọn màn cửa cho chỗ ngồi cạnh cửa sổ

  • Vì đây là nơi mà mọi người sẽ thường ngồi dựa vào cửa sổ, hãy xem xét các lựa chọn màn cửa đủ mềm hay đủ bền để bạn có thể tựa vào. Điều này đặc biệt quan trọng nếu chỗ ngồi của bạn có 3 mặt cửa sổ. Màn Cửa OH khuyên bạn nên sử dụng màn roman, màn sáo cuốn hay màn tăm tre để tăng thêm sự mềm mại cho không gian.
  • Các loại màn sáo ngang như màn sáo gỗ và màn sáo nhôm thường không được khuyến nghi cho các khu vực này vì nếu bạn dựa vào, màn có thể sẽ bị gãy hoặc hư hỏng. Tuy nhiên, đây vẫn là lựa chọn hợp lý về mặt thẩm mỹ, bạn có thể nâng màn lên rồi thoải mái tựa vào ô cửa sổ của bạn.
  • Việc sử rèm vải cho không gian này cũng rất hợp lý. Rèm sẽ được lắp đặt bên ngoài chỗ ngồi, bạn có thể đóng màn lại và che chắn cả khu vực chỗ ngồi cạnh cửa sổ, tạo nên cảm giác ấm cúng.
  • Nếu ô cửa sổ của bạn có chiều sâu, hãy lựa chọn các loại màn cửa tự động để có thể đóng mở màn dễ dàng hơn. Đây cũng là lựa chọn giúp đảm bảo an toàn hơn cho các bạn nhỏ của bạn khỏi các tác hại từ dây kéo màn.
  • Nếu gia đình bạn có nhiều trẻ nhỏ, hãy lựa chọn các loại màn cửa dễ lau chùi như các loại màn sáo cuốn. Vì đây cũng được xem là chỗ chơi cho trẻ nhỏ nên việc lựa chọn màn cửa dễ lau chùi sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng về việc các bạn nhỏ làm dơ hay bẩn màn.
  • Nếu chỗ ngồi cạnh cửa sổ của bạn có đệm hay ghế dài, hãy lựa chọn màn roman và màn sáo cuốn. Đây là hai loại màn cửa đa dạng về chất liệu vải và màu sắc, có thể phối hợp hài hòa với màu sắc của những chiếc gối và đệm của bạn.
  • Và nếu bạn có sở thích trồng cây cảnh gần ngay vị trí ghế ngồi cạnh cửa sổ, hãy lựa chọn màn cuốn lưới để đem lại lượng ánh sáng nhẹ nhàng cho cây trồng và làm sáng bừng không gian của bạn.

 

Các phương pháp điều trị cửa sổ tốt nhất cho không gian ghế ngồi cạnh cửa sổ

  • Màn roman

 

  • Màn tăm tre

 

  • Các loại màn sáo cuốn

 

  • Màn sáo gỗ

 

Chỗ ngồi cạnh cửa sổ được xem là một nơi lý tưởng cho những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn của bạn sau những giờ làm việc vất vả. Việc sử dụng màn cửa cho các không gian này sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình các giải pháp màn cửa cho chỗ ngồi cạnh cửa sổ của bạn, HAPPY HOME DECOR sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa