Man – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Một Căn Phòng Có Nhiều Cửa Sổ? Mẹo Lựa Chọn Màn Cửa Cho Nhiều Cửa Sổ

Một Căn Phòng Có Nhiều Cửa Sổ? Mẹo Lựa Chọn Màn Cửa Cho Nhiều Cửa Sổ

Một Căn Phòng Có Nhiều Cửa Sổ? Mẹo Lựa Chọn Màn Cửa Cho Nhiều Cửa Sổ

Nếu bạn yêu thích ánh sáng tự nhiên và thích lối trang trí nhẹ nhàng và thoáng mát, những căn phòng có nhiều cửa sổ sẽ rất phù hợp với bạn,...cho đến khi bạn lựa chọn các loại màn cửa phù hợp với từng ô cửa trong phòng. Trong một căn phòng có nhiều cửa sổ, việc lựa chọn và tạo kiểu màn cửa có vẻ là một thách thức.

Nếu bạn đang ở trong tình cảnh này, đừng quá lo lắng! Sau đây là một vài mẹo chuyên nghiệp từ Màn Cửa OH để giúp bạn chọn ra các phương pháp xử lý đa cửa sổ phù hợp.

 

Bám sát vào bảng màu

Trước hết, bạn sẽ muốn tất cả màn cửa của bạn có cùng một màu sắc. Hãy xem xét thiết kế tổng thể của căn phòng, nếu đó là phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn màu màn tương phản với áo gối và ga giường. Nếu là nhà bếp, hãy chú ý sử dụng màu màn cửa tương tác tốt với ánh đèn để tạo ra cảm giác thoải mái hơn. Dù cho lựa chọn màu sắc của bạn là gì, lựa chọn cùng một màu sắc cho nhiều màn cửa sẽ tạo nên sự thống nhất về mặt thẩm mỹ.

 

Lựa chọn loại vải phù hợp

Không giống như màu sắc, các bộ màn cửa của bạn sẽ có phần khác biệt nhau tùy vào ô cửa mà chúng được lắp đặt. Đặc biệt là phần vải màn, Nếu căn phòng của bạn có cả cửa sổ ở phí mặt trời mọc và lặn, hãy sử dụng màn cửa vải chống nắng cho bên cửa sổ hướng mặt trời lặn để ngăn chặn ánh nắng chiều ta gay gắt, ngược lại, bạn có thể sử dụng loại màn cửa vải lọc sáng để điều tiết ánh sáng nhẹ diệu vào buổi sớm cho bên cửa sổ hướng mặt trời mọc. Hoặc là bạn có thể sử dụng cả loại màn chắn sáng và lọc sáng trên cùng một ô cửa sổ để tăng hiệu quả kiểm soát ánh sáng tối đa.

Phù hợp với các bức tường

Màn cửa sổ có thể chiếm nhiều không gian trong phòng, vì vậy, bạn cần phải cẩn thận lựa chọn màu sắc phù hợp nhất cho không gian của mình. Lựa chọn màu màn tương đồng hay tương phản với màu tường là quyết định hợp lý, điều này góp phần tạo điểm nhấn tập trung vào ô cửa sổ của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng màu trung tính áp dụng lên màn cửa, màu trung tính chưa bao giờ là một ý tưởng tồi, sự lựa chọn này sẽ giúp các ô cửa sổ hòa hợp với phong cách trang trí nội thất của bạn hơn.

Hãy thõa sức sáng tạo

Với một căn phòng có nhiều cửa sổ, đây là điều kiện hợp lý để bạn có thể thõa sức sáng tạo với những tấm màn cửa của mình. Hãy thoải mái pha trộn các phong cách màn cửa khác nhau, việc nãy sẽ tạo nên một phong cách riêng, cá tính riêng mà chỉ mình bạn có. Tuy nhiên, nếu bạn không chắc những sự kết hợp nào sẽ bổ sung cho nhau, đội ngũ Màn Cửa OH sẽ có thể giúp bạn tạo ra một sự kết hợp hấp dẫn cho bất kỳ căn phòng nào.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những giải pháp điều trị đa cửa sổ cho không gian của mình, HAPPY HOME DECOR sẽ là điểm đến không thể nào lý tưởng hơn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra được ngôi nhà trong mơ của bạn bằng cách cung cấp đa dạng các loại màn sáo cao cấp với giá cả phải chăng. Hãy liên hệ đến chúng tôi ngay hôm nay.

Danh mục tin tức

Từ khóa