Lời Khuyên Khi Lựa Chọn Màn Cửa Phòng Tắm – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Lời Khuyên Khi Lựa Chọn Màn Cửa Phòng Tắm

Lời Khuyên Khi Lựa Chọn Màn Cửa Phòng Tắm

Tính thiết thực chính là chìa khóa để tạo nên không gian phòng tắm và nhà bếp lý tưởng, cả hai không gian này đều phải đảm nhận một số sự khắc nghiệt: hơi nước, sự ngưng tự và độ ẩm. Trong bài viết này, Màn Cửa OH sẽ tập trung nói về các mẹo hàng đầu để chọn màn cửa cho phòng tắm của bạn.

 

  • Tránh sử dụng gỗ thật

Gỗ thật là thứ mà bạn cần tránh để tiếp xúc với môi trường ẩm ướt vì nó có thể bị ố, cong vệnh và thậm chí bị xoắn theo thời gian. Vì vậy, nếu bạn vẫn muốn có cho mình vẻ đẹp của gỗ trong phòng tắm, màn sáo gỗ PS sẽ là lựa chọn tuyệt vời và thực tế nhất cho không gian phòng tắm và cả nhà bếp của bạn.

 

  • Chọn loại vải phù hợp

Tương tự như gỗ thật không phải là vật liệu thích hợp trong phòng tắm, bạn cũng nên tránh một số loại vải như vải bông, vải lụa và vải lanh. Đây là những loại vải dễ bị thấm nước dẫn đến những vết bẩn và ố không mong muốn xuất hiện trên vải. PVC và Polyester sẽ là những lựa chọn tốt hơn nhiều để làm vải màn cho phòng tắm của bạn.

 

  • Màn sáo cuốn là tốt nhất

Có rất nhiều loại màn cửa có thể sử dụng được trong phòng tắm, nhưng màn cuốn luôn là lựa chọn trang trí yêu thích của chúng tôi. Màn sáo cuốn có thể được kéo lên gọn gàng để tránh khỏi các vết bắn, vết bẩn và các vật dụng trên ngưỡng cửa sổ, trong khi vẫn cũng cấp cho bạn khả năng chắn nắng cũng như sự riêng tư. Ngoài ra, màn sáo cuốn còn đa dạng về màu sắc, giúp bạn tạo thêm điểm nhất cho không gian thư giãn này của mình.

 

  • Màn cửa che nắng trực tiếp

Nếu phòng tắm của bạn có nhiều ánh nắng hay ánh sáng chiếu qua cửa sổ, màn sáo ngang (nhôm) sẽ là một lựa chọn tốt. Sự xoay lật linh hoạt của các thanh màn sẽ rất tuyệt vời trong việc loại bỏ ánh sáng mặt trời nhưng vẫn cho phép ánh sáng vừa đủ vào phòng. Ngoài ra, màn cuốn lưới sẽ là một lựa chọn thiết thực hơn để thanh lọc ánh sáng gay gắt nhưng vẫn cung cấp cho bạn tầm nhìn ra bên ngoài, vẫn đảm bảo được sự riêng tư.

 

  • Màn cửa che tối phòng

Để có sự riêng tư tối ưu cho không gian phòng tắm, hãy chọn màn sáo cuốn chống nắng. Sản phẩm này có khả năng cản sáng rất hiệu quả, cách nhiệt và ngăn chặn được mọi sự dòm ngó từ bên ngoài. Cũng như đây là một lựa chọn trang trí tuyệt vời với thiết kế đa dạng các hoa văn trên vải màn, tạo điểm nhấn thêm cho ô cửa sổ phòng tắm của bạn.

 

  • Các tùy chọn chống thấm nước khác

Các dòng sản phẩm màn cầu vồng, màn sáo dọc của chúng tôi cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm. Được làm từ chất liệu Polyester nên khả năng chống nước của chúng là rất tốt, có thể sử dụng được trong các môi trường độ ẩm cao. Ngoài ra, sự di chuyển linh hoạt giữa các lá vải thẳng đứng của màn dọc cùng các dải vải và lưới của màn cầu vồng sẽ cung cấp cho bạn sự riêng tư và khả năng kiểm soát ánh sáng hiệu quả.

 

Hy vọng với một số lời khuyên này của HAPPY HOME DECOR sẽ giúp bạn quyết định được cho mình đâu là loại màn cửa phòng tắm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Nếu bạn vẫn còn những khúc mắt hay đang tìm kiếm cho mình những phương pháp điều trị cửa sổ phù hợp với phong cách của mình, HAPPY HOME DECOR sẽ là điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa