Chọn Màn Cửa Phù Hợp Với Các Bức Tường Tối – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Chọn Màn Cửa Phù Hợp Với Các Bức Tường Tối

Chọn Màn Cửa Phù Hợp Với Các Bức Tường Tối

Chọn Màn Cửa Phù Hợp Với Các Bức Tường Tối

Lựa chọn các màu tối để sơn lên các bức tường sẽ loại bỏ cảm giác buồn chán giữa các không gian trong nhà bạn. Tuy nhiên, các bức tường tối này sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng một khi bạn có thể thêm vào không gian tường các đồ vật tạo điểm nhấn hay các tác phẩm nghệ thuật treo trên tường. Khi nói đến các phương pháp xử lý cửa sổ cho các bức tường tối, bạn hãy chọn loại màn cửa phù hợp để không chỉ làm nổi bật các bức tường mà còn giúp mọi thứ trong phòng gắn kết với nhau.

Bạn không biết chắc chắn rằng loại màn cửa nào sẽ phù hợp với các bức tường tối của bạn? Đây là 2 loại màn cửaMàn Cửa OH cảm thấy là lựa chọn phù hợp nhất:

 

Màn sáo gỗ

Đặc biệt, nếu bạn có đồ nội thất bằng gỗ, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các vân gỗ sẽ tạo nên sự tương phản ấn tượng với màu tối trên tường. Vì vậy, việc lựa chọn màn sáo gỗ cho ô cửa của bạn trên nền tường đen sẽ mang lại cảm giác ấm áp cho không gian của bạn. Ngoài ra, màn sáo gỗ cũng làm rất tốt việc cho phép bạn điều chỉnh ánh sáng và mức độ riêng tư cho căn phòng của bạn.

 

Màn Roman

Lựa chọn sử dụng màn roman cho phép bạn tiếp cận với vô số màu sắc, họa tiết và hoa văn trên vải màn có thể phù hợp với hầu hết mọi không gian trong nhà bạn. Sự đa dạng này khiến màn roman có khả năng thích ứng hoàn hảo với các bức tường màu tối. Bạn có thể chọn màn roman với các họa tiết đậm trên vải, lắp đặt trên nền tường tối sẽ tạo cho bạn một không gian mang tính cổ điển, trong khi các họa tiết tinh tế và phức tạp hơn sẽ có tác dụng ngược lại.

 

Nếu bạn đang cân nhắc sơn tường màu tối và đang tìm kiếm một bộ màn cửa phù hợp, hãy liên hệ đến HAPPY HOME DECOR. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn tìm ra được giải pháp màn cửa phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Danh mục tin tức

Từ khóa