Loại Màn Cửa Nào Tốt Nhất Cho Cửa Hiên? – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Loại Màn Cửa Nào Tốt Nhất Cho Cửa Hiên?

Loại Màn Cửa Nào Tốt Nhất Cho Cửa Hiên?

Loại Màn Cửa Nào Tốt Nhất Cho Cửa Hiên?

Đối với nhiều người trong chúng ta, việc tạo ra một không gian mở bằng cách kết nối các khu vực giải trí bên ngoài sân vườn với các khu vực trong nhà là cực kỳ quan trọng.

Để làm cho không gian mở này trở nên tiện dụng và hấp dẫn nhất có thể, việc lựa chọn màn cửa hiên phù hợp là điều cần thiết. Những cách cửa hiên có thể được đóng lại và mở ra mười mấy lần một ngày. Bạn muốn có một tầm nhìn rõ ràng giữa hai khu vực ngoài sân và trong nhà vào ban ngày, và cần sự riêng tư vào ban đêm. Đôi khi bạn sẽ muốn ngăn chặn nhiệt độ bên ngoài vào nhà, và những lúc khác bạn lại muốn duy trì nhiệt độ ấm trong nhà càng lâu càng tốt. Màn cửa có thể đáp ứng danh sách những tiêu chí này hay không?

Màn Cửa OH hiểu được việc hiểu chọn ra loại màn cửa nào tốt nhất cho cửa ra vào sân vườn có thể hơi khó khăn. Đó là lý do chúng tôi đã dành thời gian tìm hiểu và đưa ra những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn:

 

Màn Sáo Cuốn

Màn cuốn vẫn luôn là một trong những phương pháp điều trị cửa sổ phổ biến nhất mọi thời đại và chúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho cửa hiên ra vào sân vườn. Cùng với chức năng, vẻ ngoài sang trọng và sự đơn giản đã chứng tỏ màn sáo cuốn là sự lựa chọn thiết thực và hiệu quả cho việc kiểm soát ánh sáng mà không ảnh hưởng đến tầm nhìn ra ngoài sân của bạn, đây cũng là một cách tuyệt vời để đạt được sự riêng tư. 

 

Màn sáo dọc

Hữu dụng, sành điệu, hiệu quả,...màn sáo dọc là lựa chọn hoàn hảo cho cửa hiên. Khi không sử dụng, màn được xếp gọn gàng qua một hoặc hai bên cửa, khi mở màn, chúng che chắn ô cửa của bạn từ trên xuống dưới và có hiệu quả cách nhiệt tuyệt vời. Vải màn dọc có nhiều kết cấu, hoa văn và màu sắc, bạn luôn có thể kết hợp màn sáo dọc với bất kì phong cách thiết kế nội thất nào.

Khi lựa chọn phương pháp điều trị cửa sổ cho cửa hiên của bạn, điều quan trọng là bạn phải chọn loại màn cửa có thể dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Màn sáo dọc có thiết kế thân thiện với người dùng, chất liệu vải cao cấp hạn chế thấm nước và bám bụi, bạn chỉ cần dùng máy hút bụi hoặc khăn khô để lau sơ là đủ để giữ màn trông như mới.

 

Màn roman

Với thiết kế độc đáo , màn roman không chỉ phù hợp với cửa hiên mà còn hầu hết các ô cửa trong những ngôi nhà có thiết kế đương đại hay truyền thống. Tính thực tế và sự quyến rũ đã khiến màn roman trở thành sự lựa chọn phổ biến cho những người muốn có được hiệu quả cách nhiệt mà không cần đến số lượng lớn màn cửa trên một ô cửa. Khi được mở hoàn toàn, màn roman được xếp lại thành những nếp gấp mềm mại, tạo thêm nét đặc trưng cho ngôi nhà của bạn.

 

Nếu bạn vẫn còn những khúc mắc hay đang tìm kiếm cho mình sự lựa chọn che chắn cửa hiên, đội ngũ HAPPY HOME DECOR có thể giúp bạn quyết định được đâu là loại màn cửa tốt nhất dành cho nhu cầu của bạn.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa