Có Bao Nhiêu Loại Màn Sáo Cuốn Để Bạn Lựa Chọn? – Happy Home Decor
Giỏ hàng
Có Bao Nhiêu Loại Màn Sáo Cuốn Để Bạn Lựa Chọn?

Có Bao Nhiêu Loại Màn Sáo Cuốn Để Bạn Lựa Chọn?

Có Bao Nhiêu Loại Màn Sáo Cuốn Để Bạn Lựa Chọn?

Người tiêu dùng hiện nay đang dần thích nghi với tính thẩm mỹ hiện đại, sự tiện lợi và vẻ đẹp mới mẻ hơn. Các sản phẩm màn sáo cuốn cũng góp phần vào công cuộc này, giúp căn phòng của bạn trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, khả năng chống nắng của màn sáo cuốn chính là nét ưu việt bậc nhất mà khi nhắc đến rèm cuốn ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Màn Sáo Cuốn là gì?

Đây là một loại màn sáo có khả năng chống nắng cao, có cấu tạo vô cùng đơn giản. Chỉ với hai bộ phận đơn giản đơn giản là thanh cuộn màn và vải màn, màn sáo cuốn có thể giúp bạn điều chỉnh cường độ ánh sáng theo ý thích và nhu cầu sử dụng của bạn.

Vải màn cuốn được dệt từ chất liệu Polyester, có khả năng chống nắng lên đến 100%, đây chính là yếu tố rất được nhiều khách hàng quan tâm và phù hợp với việc cản ánh sáng. Vì vậy, màn sáo cuốn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn.

 

Có bao nhiêu loại màn sáo cuốn?

Vậy thì sẽ có bao nhiêu loại màn sáo cuốn để bạn lựa chọn? Thị trường hiện nay có rất nhiều loại màn cuốn khác nhau, nhưng đa số ở mọi nơi thì màn cuốn được chia làm 4 loại chính:

  • Màn sáo cuốn chống nắng

Đúng như tên gọi, màn sáo cuốn chống nắng là loại màn truyền thống nhất trong các loại màn sáo cuốn, công dụng của nó chính là để cản nắng vì chỉ số cản nắng của loại màn này lên đến 100%. Đồng thời, màn sáo cuốn chống nắng có khả năng cách nhiệt cao, ngăn chặn tia cực tím, giúp bạn tiết kiệm năng lượng cho các thiết bị điều hòa không khí.

 

  • Màn sáo cuốn in tranh

Màn sáo cuốn in tranh là một loại màn sáo cuốn với phần vải màn được in tranh ảnh theo nhiều chủ đề: hoa lá, tranh phong cảnh, tranh sơn thủy, tranh hoạt hình, tranh họa tiết cách điệu,... Màn cuốn tranh có thể che nắng, cản sáng 100%, vải màn dày và kín đáo, có thể tạo nên không gian riêng tư và yên tĩnh cho người sử dụng. Màn còn có công dụng chống bụi và tia cực tím cực tốt.

 

  • Màn sáo cuốn lưới

Màn sáo cuốn lưới là một mẫu màn cuốn được làm từ loại vải lưới, vải được đan bằng các sợ Polyester tổng hợp có độ bền cao. Điểm nổi bật nhất của màn cuốn lưới đó là màn cho phép một phần gió và ánh sáng đi qua, khả năng cản sáng của màn là từ 70 đến 80%.

 

  • Màn sáo cuốn tự động

Màn sáo cuốn tự động có cấu tạo như màn sáo cuốn truyền thống. Chất liệu của màn cuốn tự động cũng được làm từ vải cản sáng Polyester cho mức độ cản sáng tối đa. Điểm cách tân mới nhất của màn cuốn tự động là chúng có trang bị động cơ được gắn bên trong màn, giúp màn có thể tự kéo hoặc hạ màn linh hoạt bằng remote điều khiển, giúp bạn dễ dàng điều khiển màn tự xa mà không cần tốn nhiều sức.

 

Màn sáo cuốn chống nắng, màn sáo cuốn in tranh, màn sáo cuốn lưới và màn sáo cuốn tự động đều có những đặc tính riêng, đáp ứng đủ các nhu cầu của bạn. Cả 4 loại màn này đều phù hợp với mọi không gian nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại. Cùng với thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng và nhiều công năng, màn sáo cuốn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa